รู้ว่าComment Blogแล้วได้BL,Trafficดี แต่ว่าไม่มีเวลาทำเลย!!


...จ้างผมสิครับ(อีกแล้วครับท่าน)

โลกร้อน แลบลิ้น ปัญหาเศรษฐกิจ เศร้า ไข้หวัดใหญ่2009 ตกใจ น้ำมันแพง โกรธ ...ไม่มีเวลาComment Blog(หือ...อารายว๊า) ฮืม ฮืม



ขอให้ผมได้มีส่วนร่วมลดภาระของคุณด้วยการรับจ้าง Comment Blog นะคร้าบบบ พี่น้องงง


Q : คอมเม้นท์บล็อกมันคืออะไรหรือน้องชาย??
A : คอมเม้นบล็อกคือการ แสดงความคิดเห็นโดยมีการแทรกลิ้งค์ลงไปใน Comment to blog ด้วยครับ

Q : แล้วมันสำคัญอะไรยังไงล่ะถึงจะต้องไปคอมเม้นให้เขา บล็อกนะน้องไม่ใช่ HI5 เม้นแล้วจะได้สาวๆกลับมาเม้นคืนหรือยังไง??
A : (หัวคิดพี่มีแต่เรื่องผู้หญิงหรอ -.-) จริงๆแล้วนั้น Blog มีชื่อเต็มๆว่า Weblog ครับ เป็นเว็บชนิด Web 2.0 ซึ่งสามารถให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นลงไปในเว็บครับ ซึ่งการแสดงความคิดเห็นนั้นเราสามารถที่จะสร้างBacklingได้โดยการแทรกลิ้งค์ไว้ในระหว่างบทความที่เราคอมเม้นด้วย ซึ่งอาจจะเป็น Anchor text ฯลฯ และสามารถเชิญชวนผู้ใช้ท่านอื่นที่ผ่านมาในบล็อกนั้นๆกลับมาเยี่ยมเราที่บล็อกหรือเว็บของเราได้ด้วยอีกเช่นกัน เห็นมั้ยครับ ได้ทั้ง BL,Traffic ในเวลาเดียวกัน


โดยแบบแปลนต่างๆผมได้นั่งและนอนจนเกือบจะตีรังกาคิดก็ได้ผลออกมาดังนี้ครับ

Plan 1 (ความคิดท่าน+ฉันทำให้) Comment to blog โดยคุณเตรียม Alternative Comment หรือ บทความคอมเม้นท์ที่แตกต่างกัน 3-5 บทความหรือแล้วแต่ท่านต้องการ และท่านก็หา Listรายชื่อ ของเว็บบล็อกที่ท่านต้องการจะคอมเม้นท์มาเองด้วย โดยนำทั้ง2อย่าง (Alternative Comment,List รายชื่อบล็อกทราต้องการคอมเม้นท์) มาให้ผมคอมเม้นท์ให้ ♥ Plan ลักษณะนี้ ผมคิดราคา 1.50 บาท/1 Comment to Blog


Plan 2 (ตามใจท่าน+ฉันหาเอง) Comment to Blog โดย คุณเตรียม Alternative Comment หรือ บทความคอมเม้นท์ที่แตกต่างกัน 3-5 บทความหรือแล้วแต่ท่าน จากนั้นนำมาให้ผม และผมจะทำการค้นหา List รายชื่อบล็อกตาม Keyword ที่ท่านต้องการเอง ♥ Plan ลักษณะนี้ ผมคิดราคา 3 บาท/1 Comment to Blog
***เพื่อให้ได้ผลทางด้าน SEO นั้น Alternative Comment ของท่านควรจะมีอย่างน้อย 5 บทความ เพื่อป้องกันการ Spam Comment,ปั่นลิ้งค์ และขอเสียของแพลนนี้ก็คือ ผมจะต้องใช้ Mass blog search(การค้นหาบล็อกแบบ Mass Keyword) ในการค้นหาบล็อกเพื่อคอมเม้นท์ เพื่อที่จะให้ Alternative Comment ของคุณครอบคลุมมากที่สุด


Plan 3 (ตามใจฉัน+ท่านหาเอง) Comment to Blog โดย คุณเตรียม List รายชื่อบล็อกที่ท่านต้องการจะคอมเม้นท์มาให้ผม จากนั้นผมก็จะอ่านข้อความดังกล่าวจากในบล็อกนั้น แล้วก็วิเคราะห์ตรึกตรองถึง Comment ที่ผมสมควรจะโพสลงไปในบล็อกดังกล่าวด้วยตัวเอง ♥ Plan ลักษณะนี้ ผมคิดราคา 5-10 บาท/1 Comment to Blog(ขึ้นอยู่กับความยาวและสั้นของบทความComment)


Plan 4 (ตามใจฉัน+ท่านสบาย) Comment to blog โดยคุณไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย ผมก็จะรับหน้าที่แทนคุณทั้งหมดด้วยการ ค้นหารายชื่อเว็บบล็อกตาม Keyword ที่คุณต้องการ จากนั้นผมก็จะอ่านข้อความดังกล่าวจากในบล็อกนั้น แล้วก็วิเคราะห์ตรึกตรองถึง Comment ที่ผมสมควรจะโพสลงไปในบล็อกดังกล่าวด้วยตัวเอง ♥ Plan ลักษณะนี้ ผมคิดราคา 10-15 บาท/1 Comment to Blog(ขึ้นอยู่กับความยาวและสั้นของบทความComment)



***ตัวอย่างการ Comment Blog แบบสั้นๆคร่าวๆ

อ้างอิงจาก : http://hikinginthesmokys.blogspot.com [Keyword = Hiking]

The upper section of the Ramsey Cascades Trail in the Greenbrier area of Great Smoky Mountains National Park will be closed next Thursday, May 28, to replace a foot bridge.

Workers will be replacing a foot log over a section of the Ramsey Prong that the park considers too deep and swift to allow hikers to cross using rocks in the water.

Hikers will still be able to hike to the end of the old gravel road-bed - about 1.5 miles from the trailhead.

Several months ago, the Trails Forever program focused their efforts on the Ramsey Cascades Trail to rehabilitate the trail surface. As a result of heavy traffic and erosion, trail workers removed roots and rocks, and improved drainage in order to prevent future erosion on the popular trail.

Hikers might also note that Parson Branch Road is scheduled to reopen tomorrow. The gravel road in Cades Cove has been closed due to damage from a storm that dumped 3.4 inches of rain in the Cades Cove area back on January 7.

The road opening provides easier access to the Gregory Bald and Hannah Mountain trails.


Comment

Great Smoky Mountains National Park is very interesting. I'm Hikers and Traveler from Canada.
Coming Soon, I will go to Great Smoky Mountains National Park for Hiknig(แทรกลิ้งค์) and Relax in the next month.
Thx For Good information of Great Smoky Mountains National Park and Hiking

...Goodbye nice to meet u



รายละเอียดผู้รับจ้าง

นาย ก-ฤ-ษ-ณ-พ-ล เห็-มโพ-ธิ์ (มิ้น)

เบอร์โทรติดต่อ 02-7035868(บ้าน)
มือถือ (หายแล้ว)
เร่งด่วนมากๆก็ติดต่อที่มือถือแม่ของผมแทนแล้วขอสายผม 081-9467933

Email&MSN : Blue_water-silver[AT]windowslive.คอม
ป้ายกำกับ: edit post
0 Responses

แสดงความคิดเห็น