นี่ก็เป็นโพสแรกของผมนะครับ This is my first post.

บล็อกนี้สร้างขึ้นมาเพื่อรวบรวมรายการการรับจ้างทำงาน Freelance ด้าน SEO Off-Page ทุกชนิดของผมนะครับ และก็ยังคุยเฟื่องเรื่อง SEO,Adsense,Aff ด้วยเช่นกันครับ รายการที่ผมรับทำคร่าวๆก็จะเป็นพวก SEO OP Basic ทั่วๆไปน่ะครับ ซึ่งก็ได้แก่

- Submit Directory
- Submit Social Bookmark (Pligg)
- Submit Article (Article Dashboard Script)
- Submit Rss Feed
- Comment Blogs
- Farm Blogs (การสร้างบล็อกจากหลาย CMS,Platform จากนั้นยิงลิ้งค์เข้าเว็บ)
- Signature Eng Forums (โพสตามเว็บบอร์ดต่างประเทศจากนั้นแทรกลายเซ็น)

โดยหลักๆก็จะมีประมาณนี้น่ะครับ ส่วนที่เหลือก็แล้วแต่ลูกค้าจะสั่งมาตามประสงค์ของเขาน่ะครับ ผมก็ยินดีรับทำทุกงานครับ จะแยกทำไปเป็นงานๆเพื่อรอดูผลก็ได้ จะทำเหมารวมเพื่อความต่อเนื่องของ Serp ก็ดี แต่มีข้อแม้ว่าผมไม่รับทำ SEO แบบเต็มรูปแบบ 100% นะครับ อิอิ~~*

และถ้าหากสนใจจ้างงานให้ติดต่อได้ที่

MSN : Blue_water-silver@windowslive.com

เบอร์บ้าน : 02-7035868 มิ้นทร์ ครับ

0 Responses

แสดงความคิดเห็น